Thứ Ba, 7 tháng 3, 2023

𝐆𝐈Ả𝐍 ĐƠ𝐍 ĐẾ𝐍 𝐏𝐇𝐈 𝐓𝐇ƯỜ𝐍𝐆

Vẫn là một mình, trong căn phòng yên ắng, nhạc Mỹ Tâm vẫn réo rắt khôn nguôi, dậy sóng trong lòng! Tuy nhiên, một cảm giác thật bình yên và hạnh phúc! Cảm giác đã hiểu. Cuộc sống này, đơn giản trong ánh nhìn và suy nghĩ giản đơn. Phức tạp hay không không còn quan trọng bằng cái cách con người ta trở nên thật hạnh phúc trong tâm hồn. 

Cuộc sống cơm áo đủ mệt rồi, không muốn quan tâm quá nhiều thế sự ồn ào ngoài kia. Lấy công việc & học tập làm niềm vui, lấy việc ở bên người thân, bạn bè, người quan trọng nhiều hơn những lúc có thể làm hạnh phúc. Thế giới quan của tôi đã dần khác đi nhiều, rất nhiều. Tập trung vào bản thân nhiều hơn, biết mình muốn gì, cần gì. Nếu như ngày xưa cái gì cũng phải "level max" cho ngầu thì giờ tôi cần lắm sự bình yên, yên ổn. Thi thoảng lấp thời gian rảnh làm kỷ niệm với cafe góc phố, phim chiếu rạp, lượn lờ ảnh dạo, rất thư thái! Đơn giản hoá những thói quen và suy nghĩ. Tất cả mọi thứ phương tiện có là được, không cần xa hoa, cầu kỳ. Yêu đời rất đơn giản, tưởng chừng như chưa bao giờ dễ đến thế!

Sống không phải khép kín thu mình, mà là thích yên tĩnh một mình, thích hai trái tim thấu hiểu nhau thành một nhịp đập đều đều, bình an. Trước đây vô cùng tự tin, còn giờ đây vô cùng cảm thấy vẫn luôn là một số 0 tròn trĩnh, luôn thiếu sót và luôn luôn cần phải học hỏi, những bài học từ người lớn hơn mình, thậm chí là người nhỏ bé hơn mình. Là một loại cảm thụ! 

Hôm nay, các chuyên gia và các Luật sư nước Đức đã cho tôi một bài học. Thật ra, nghe thì nhiều mà chả thấm được là bao nhiêu. Tuy nhiên, thấy cái bản lĩnh và sự dũng cảm của họ khiến mình trầm trồ, ngưỡng mộ, chỉ biết nhìn lên và nhìn theo, không nói được gì. Nhưng sâu tận sâu trong tâm can, mong muốn bản thân mình thật rực rỡ, tự tin - mạnh mẽ, đầy bản lĩnh như họ sau này. Cuối cùng là chiến thắng được chính bản thân mình! 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cũng khá lâu rồi, hôm nay cháu mới lại nhớ Ông đến vậy! Nhớ như một cái gì đó rất gần mà lại rất rất xa. Là không gian, là thời gian, khoảng...