Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2023

Điều đẹp đẽ

Hôm qua vừa nói đến mưa, chuyện mưa trong phim mà diễn ra ngay được luôn thực tế, thật kỳ diệu, chỉ là nó hơi lất phất. Trong tập Mưa nặng hạt, bị ảnh hưởng bởi cơn bão mạnh. Dường như Tachibana, chỗ nào có cô hình như là chỗ ấy có mưa. Cô có tuổi trẻ, tràn đầy hy vọng và rực rỡ. Trái tim anh ta vô cùng nhức nhối vì sự trẻ trung và thơ ngây của cô bé Tachibana, và vì anh ta đã không còn trẻ nữa. Anh ta không thể chịu đựng được, nỗi mặc cảm của anh ta khi tuổi trẻ ngọt ngào của một cô gái lại bên cạnh một ông già như anh, tự buồn tiếc thay chính cô gái ấy.  



Tuổi trẻ có thể hơi nhám nhở và luẩn quẩn. Nhưng, cảm xúc mà cô nhận thấy đó sẽ trở thành một kho báu quý giá sau này. Giờ cô có thể chưa hiểu nó, nhưng... thật vô lý cho cảm giác này. Khi ở cạnh cô gái này, Kondo có thể nhớ lại kho báu quý giá mà anh ta đã từng lãng quên. Giờ, anh ta muốn giải thoát cô ấy đến tự do từ sự lo lắng vào ngay lúc này. Ngay cả khi anh ta nghĩ mình không có quyền như thế. Cảm giác này, thật vô lý cho cảm giác này. Nhưng, giờ, ngay lúc này, anh ta đã đóng chiếc ô lại và sà vào cơn mưa của cô ấy. Một cái gì đó vô cùng trẻ trung, và một cái gì đó không nên chạm vào vì cảm giác rất hoài cổ. Nhưng ngay lúc này, anh ta lại là người duy nhất có thể bảo vệ được chuyện đó. Ngay lúc này, anh ta đã bị ướt do cơn mưa của cô ấy, được trẻ trung ở mọi khía cạnh. Ngay giờ, anh ta là người duy nhất có thể hy vọng được chuyện đó. Một cái ôm ấm áp! Phát sáng!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cũng khá lâu rồi, hôm nay cháu mới lại nhớ Ông đến vậy! Nhớ như một cái gì đó rất gần mà lại rất rất xa. Là không gian, là thời gian, khoảng...